1. Điều kiện hoàn trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Sản phẩm không đúng chủng loại, món ăn trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Khách hàng có trách nhiệm trình hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm hoàn trả
Thời gian thông báo hoàn trả: trong vòng 30 phút kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp giao hàng thiếu món, thức ăn hỏng.
Thời hạn hoàn trả sản phẩm: trong vòng 2h kể từ khi nhận sản phẩm.
Phương thức hoàn trả:
– Gửi trả trực tiếp cho nhân viên vận chuyển/ đặt đơn vị vận chuyển trả gửi về nhà hàng tại địa chỉ 83 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1.
– Mang tới nhà hàng tại địa chỉ: 83 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến nhà hàng của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline 0888.099.000
Cách thức lấy lại tiền:
Chuyển khoản hoặc nhận trực tiếp tại nhà hàng
Chi phí cho việc hoàn trả:
Miễn phí
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi Hotline: 0888.099.000